CÁCH NHIỆT MINH QUÂN --- BÔNG THỦY TINH GLASSWOOL --- CACHNHIETVN.COM

Bông thủy tinh có bạc sử dụng có tốt không?

Ngày nay sản phẩm bông thủy tinh có bạc được nhiều nhà đầu tư, khách hàng tin dùng cách nhiệt - chống nóng cho các công trình của mình. Tuy sản phẩm được nhiều khách hàng đánh giá cao nhưng có không ít khách hàng vẫn băn khoăn đặt câu hỏi? Bông thủy tinh có bạc sử dụng có tốt không?

Đọc thêm: Vì sao bông thủy tinh có bạc được sử dụng rộng rãi?

Bài viết này chúng tôi sẽ tập trung chia sẻ những ưu điểm của sản phẩm này nhằm giúp quý khách hàng có thêm kiến thức nhất định về loại sản phẩm đầy hữu ích này.


Bông thủy tinh bảo ôn lạnh cách nhiệt có bạc là loại bông chuyên dụng cho các công trình cách nhiệt mái hay còn gọi là chống nóng cho mái tole nhà xưởng với cấu tạo chuyên dụng cộng thêm lớp bạc sẽ có tác dụng cách nhiệt rất tốt.

Ứng dụng của bông thủy tinh có bạc.

Bông thủy tinh gồm các sợi thủy tinh liên kết với nhau tạo ra tính năng vượt trội về cách âm, cách nhiệt.

  1. Về cách âm:

Tại các địa điểm có yêu cầu cao về kĩ thuật âm thanh như phòng thu, rạp hát, rạp chiếu phim, hội trường, phòng karaoke…Với từng loại công trình nên lựa chọn những loại bông thủy tinh có tỉ trọng phù hợp để tránh lãng phí.

Tại các sân vận động, nhà để xe, những nơi có không gian rộng, bông thủy tinh như một loại vật liệu cách âm ,vật liệu cách nhiệt đặc biệt hiệu quả.

  1. Về cách nhiệt:

Với các công trình dân dụng: Bông thủy tinh dùng trong hệ thống thang máy, hộp kĩ thuật, hệ thống điều hòa trung tâm để cách nhiệt, chống cháy lan.

-Với các loại phương tiện vận tải: Bông thủy tinh là vật liệu cách nhiệt, chống nóng hiệu quả cho các loại phương tiện vận tải như oto, tàu hỏa…

Trên đây là những ứng dụng của sản phẩm bông thủy tinh có bạc. Hy vọng khi đọc xong bài viết này quý khách đã có thêm kiến thức từ đó trả lời cho câu hỏi có nên mua sản phẩm này không nhé.

Có thể bạn quan tâm: báo giá bảo ôn aeroflex.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến