CÁCH NHIỆT MINH QUÂN --- BÔNG THỦY TINH GLASSWOOL --- CACHNHIETVN.COM

Tác dụng của bông thủy tinh cách nhiệt.

Tất cả chúng ta đều muốn ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè. Bông thủy tinh glasswool là loại len khoáng có tính cách nhiệt và cách nhiệt tối ưu khi sử dụng trong xây dựng tạo không khí căn nhà thêm dễ chịu.

Bông khoáng thủy tinh glasswool cách nhiệt hiệu quả, làm giảm đáng kể tiếng ồn bên ngoài. Sản phẩm cũng làm giảm đáng kể nguy cơ hỏa hoạn trong khi cắt giảm tiêu thụ năng lượng trong các tòa nhà.


Bông thủy tinh là vật liệu bảo ôn thường ứng dụng trong xây dựng nhà cửa: mái nhà, trần nhà, sàn nhà, tường ngoài hoặc trong, các công trình mới hoặc tân trang lại. Sản phẩm có thể được làm việc nhanh chóng và dễ dàng nhờ tính linh hoạt của sản phẩm.

Lĩnh vực ứng dụng:


     - Mái bằng kim loại và mái gỗ tất cả các khuynh hướng.

     - Công trình công nghiệp có cấu trúc bằng thép.

     - Mái vòm kép.

     - Ở các chuồng nuôi và trang trại gà.

Tác dụng của bông thủy tinh cách nhiệt.


Hiện nay, người ta sử dụng vật liệu cách nhiệt, bông thủy tinh cách nhiệt chủ yếu cho các hệ thống bảo ôn lạnh, hệ thống làm lạnh, giúp cách âm, cách nhiệt cho tường và mái nhà của các nhà xưởng, các công trình xây dựng, công trình công nghiệp…

Nếu bạn có nhu cầu muốn mua bông thủy tinh cách nhiệt, muốn sở hữu những sản phẩm an toàn, chất lượng và giá tốt nhất… hãy đến với cách nhiệt Minh Quân, chúng tôi sẽ giúp bạn có được một công trình hoàn hảo nhất, vững bền nhất theo thời gian.

Mời quý khách tham khảo thêm về giá bông thủy tinh cách nhiệt của công ty Minh Quân chúng tôi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến