CÁCH NHIỆT MINH QUÂN --- BÔNG THỦY TINH GLASSWOOL --- CACHNHIETVN.COM

Vì sao bông thủy tinh có bạc được sử dụng rộng rãi?

Bông cách nhiệt thủy tinh được làm từ sợi thủy tinh tổng hợp chế xuất từ đá, xỉ, đất sét... Thành phần chủ yếu của bông thủy tinh chứa aluminum, silicat canxi, oxit kim loại, không chứa amiang. 

Mặt khác giá bông thủy tinh ngày càng hợp lý do vậy việc sử dụng các vật liệu cách nhiệt, cách âm như bông thủy tinh trong các công trình xây dựng đang được ứng dụng rộng rãi. Loại vật liệu này rất đơn giản, dễ sử dụng và mang lại những kết quả tốt cho các công trình ấy.


Bài viết này của công ty Minh Quân sẽ giải đáp những thắc mắc của khách hàng về ưu điểm của bông thủy tinh cách nhiệt so với các loại vật liệu cách nhiệt khác.


Ưu điểm của bông thủy tinh có bạc.


  • Vật liệu này rất tiện lợi có thể lắp đặt được trong mọi môi trường như nhà ở, xí nghiệp sản xuất, trung tâm thương mại bởi đây là vật liệu được thiết kế cho chức năng chống nóng chống ồn.
  • Bông thủy tinh cách âm có ưu điểm vượt trội là vừa có khả năng cách âm lại có khả năng cách nhiệt, giảm tiếng ồn ào xe cộ, tiếng ồn khi trời mưa. So với các loại vật liệu trên đây là vật liệu được sản xuất chuyên dụng cho chức năng cách âm cách nhiệt chống ồn hiệu quả.
  • Một ưu điểm khác của bông thủy tinh cách âm là vô cùng an toàn cho người sử dụng bởi nó được cấu tạo êm, không có các góc cạnh cứng gây tổn thương cho người dùng.

 Ứng dụng bông thủy tinh

  •  Tường và trần của các phòng bên trong công trình cao cấp, ống dẫn khí hoặc ống gió.
  •  Hấp thụ âm thanh và giảm tiếng ồn.
  • Thiết kế nội thất xe tàu, thiết bị giao thông vận tải và trang trí nội thất phòng.
  • Kiểm soát độ ẩm của môi trường.
  • Bông thủy tinh dạng ống cách nhiệt, ống dẫn khí. 
Với những ưu điểm và ứng dụng hàng đầu trên không khó để lý giải vì sao bông thủy tinh có bạc lại được sử dụng nhiều đến như vậy hiện nay.

Truy cập website http://cachnhietvn.com để được tư vấn mua hàng ngay hôm nay.  Ngoài sản phẩm trên chúng tôi còn nhận cung cấp thêm nhiều sản phẩm ưu việt khác nữa như: bông gốm ceramic cách nhiệt, vải thủy tinh chịu nhiệt....Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Có thể bạn quan tâm: Bông thủy tinh Thái Lan - Microfiber glasswool Thailand

Nhận xét

Bài đăng phổ biến