CÁCH NHIỆT MINH QUÂN --- BÔNG THỦY TINH GLASSWOOL --- CACHNHIETVN.COM

Bông thủy tinh cách nhiệt TPHCM chất lượng cao

Ngày nay sản phẩm bông thủy tinh được nhiều khách hàng nhà đầu tư chọn dùng cho nhiều mục đích khác nhau vì ưu điểm của nó. Sản phẩm bông thủy tinh cách nhiệt được sản xuất thành nhiều dạng để phục vụ cho nhiều công dụng khách nhau như dạng tấm, dạng cuộn và dạng ống, có hoặc không phủ thêm lới giấy nhôm hay vải thủy tinh với các độ dày, tỷ trọng, kích thước khác nhau.

Bông thủy tinh là gì?


Bong thuy tinh cach nhiet chính là sản phẩm được làm từ những sợi thủy tinh tổng hợp, mà những sợi bông thủy tinh này lại được làm từ đất sét, đá, thủy tinh, xỉ... Thành phần chính của bông thủy tinh chứa aluminum, silicat canxi, oxit kim loại và đặc biệt là không chứa amiang, không có chứa phân tử thạch anh nên rất khác với các loại sợ vô cơ tự nhiên khác.

Vì sao bông thủy tinh được sử dụng nhiều?


-       Bông thủy tinh có Khả năng cách nhiệt cách âm tốt: 95% – 97%.

-        Bông thủy tinh Tính năng cách điện, chống cháy tốt.

-        Bông thủy tinh Mềm, nhẹ, đàn hồi nhanh.

-        Bông thủy tinh Vận chuyển và thi công tiện lợi.

 Tính năng của bông thủy tinh đó là có khả năng cách nhiệt, cách âm và cách điện cao, đồng thời còn không cháy, rất mềm mại và có tính đàn hồi tốt, độ bền cao.

Để mua sản phẩm tốt chất lượng cao mời quý khách tham khảo bài viết Mua bông thủy tinh cách nhiệt ở đâu thì chất lượng cao? 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến