CÁCH NHIỆT MINH QUÂN --- BÔNG THỦY TINH GLASSWOOL --- CACHNHIETVN.COM

Mua bông thủy tinh cách nhiệt ở đâu thì chất lượng cao?

Bong thuy tinh cach nhiet là vật liệu có khả năng cách nhiệt, chịu nhiệt và cách âm tốt cùng nhiều ưu điểm khác mà ít loại vật liệu có được. Sản phẩm được chế tạo từ các sợi thủy tinh tổng hợp từ đất sét, xỉ, đá…Thành phần chính của bông thủy tinh gồm: oxits kim loại, silicat canxi, aluminium....cùng một số phụ gia khác.


Minh Quân là nhà phân phối vật liệu cách nhiệt, vật liệu chống nóng, chống cháy....đặc biệt là sản phẩm bông thủy tinh chất lượng cao. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được ưu đãi chiết khấu với giá ưu đãi nhất nhé.

Vì sao bông thủy tinh cách nhiệt được ưa chuộng?

Ngày nay bông thủy tinh cách nhiệt có tầm quan trọng trong các ngành xây dựng phục vụ cách âm cách nhiệt trong nhà xưởng, quán karaoke, lò công nghiệp.

Một số ứng dụng của bông thủy tinh cách nhiệt.

Ngoài ra sản phẩm được cấu tạo từ sợi thủy tinh, có khả năng chịu nhiệt đến 300oC. Bông cách nhiệt được sử dụng bởi giá thành rẻ, cấu trúc nhẹ dễ dàng lắp đặt và xây dựng.

Với nhà xưởng: Bông cách nhiệt giảm thiểu sức nóng do ánh nắng mặt trời, giảm tiếng ồn khi trời mưa.

Với nhà cửa, cao ốc: Là tấm cách nhiệt chống cháy tốt, được xây dựng như vách ngăn trần hoặc tường.

Mua bông thủy tinh cách nhiệt ở đâu thì tốt?

Chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách cty TNHH Minh Quân, một địa chỉ cung cấp bông thủy tinh cách nhiệt chính hãng chất lượng cao mà giá thành lại vô cùng cạnh tranh trên thị trường hiện nay. 

HCM : 102/4A KP 4 – Đường TA21 – P.Thới An – Q.12 – HCM

Hà Nội :Số 24 – Đ.Thạch Bàn – Q.Long Biên – Hà Nội

Mời quý khách đến 2 địa chỉ trên mua hàng nhé.

Lưu ý: Ngoài sản phẩm trên chúng tôi còn nhận cung cấp thêm nhiều sản phẩm khác nữa như: xốp cách nhiệt xps, vải thủy tinh chịu nhiệt.....Rất vui khi được phục vụ quý khách.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến