CÁCH NHIỆT MINH QUÂN --- BÔNG THỦY TINH GLASSWOOL --- CACHNHIETVN.COM

Bông thủy tinh glasswool cách nhiệt.

Bông thủy tinh cách nhiệt glasswool là sản phẩm bao gồm nhiều sợi thủy tinh rất mỏng kết dính với nhau thành một kết cấu xốp, nhẹ. 

Sản phẩm bọc kín trong bao nilon giúp loại vật liệu cách nhiệt, cách âm này được vận chuyển thuận tiện hơn, mà không làm giảm hiệu suất trong quá trình thi công.

 Bông thủy tinh được sản xuất dưới 2 dạng cơ bản là bông thủy tinh dạng cuộn (bông thủy tinh dạng tấm), bông thủy tinh dạng ống và bề mặt có phủ bạc và không phủ bạc. Thông thường là các màu: vàng kem, trắng, xanh dương, xanh ngọc, xám bạc, ghi xám.



Bông thủy tinh glasswool cách nhiệt.


Bong thuy tinh  được sản xuất ở dạng cuộn, dạng tấm và dạng ống với tính chất nhiệt và cơ học khác nhau, theo phương pháp tương tự để làm kẹo bông, thông qua một mạng lưới tốt bởi lực hướng tâm, làm mát khi tiếp xúc với không khí. 

Cách nhiệt bông thủy tinh được thiết kế và chế tạo riêng để sử dụng cho mái và vách của các công trình nhà thép trong các ngành công nghiệp, thương mại, dân dụng, nông nghiệp, trại chăn nuôi.

Bông thủy tinh có thể được lắp đặt ngay bên dưới tấm lợp mái, phía trên hay dưới xà gồ mái hoặc phía bên trong của tấm lợp vách.

Ứng dụng bông glasswool.


Với công trình công nghiệp: Bông thủy tinh chủ yếu dùng trong chống nóng mái tole, chống nóng vách, bảo ôn các lò sấy (lò sấy hoa quả), bảo ôn đường ống nước nóng...

Với công trình dân dụng: Bông thủy tinh dùng trong hệ thống thang máy, hộp kỹ thuật, hệ thống điều hòa trung tâm để cách nhiệt và chống cháy lan. 

Đây là loại sản phẩm cách nhiệt nhà xưởng phổ thông, có tác dụng hấp thu nhiệt bức xạ và ngăn cản việc truyền nhiệt, khúc xạ nhiệt xuống khu vực cách nhiệt, ngoài ra còn có khả năng cách âm, giảm thiểu độ ồn khi trời mưa...

Nhận xét

Bài đăng phổ biến