CÁCH NHIỆT MINH QUÂN --- BÔNG THỦY TINH GLASSWOOL --- CACHNHIETVN.COM

Bông thủy tinh dạng tấm Glasswool.

Bông thủy tinh dạng tấm Glasswool bao gồm nhiều sợi thủy tinh rất mỏng được sắp xếp thành một kết cấu xốp tương tự như len và được kết dính gắn các sợi với nhau linh hoạt tạo nên sản phẩm có các khả năng cách nhiệt, cách âm, chống cháy tốt, không bị ăn mòn bởi hóa chất.

Ứng dụng bông dạng tấm Glasswool.


-          Cách nhiệt – Cách âm cho các hệ thống đường ống lạnh, các building, cao ốc văn phòng.

-          Chống nóng và giảm tiếng ồn cho các mái và vách nhà ở, nhà xưởng công nghiệp, nhà kho, trại chăn nuôi.

-          Rất thuận tiện cho thi công và lắp đặt, lắp đặt bên dưới tấm lợp mái, phía trên hay dưới xà gồ mái hoặc phía bên trong của tấm lợp vách. 

Bông thủy tinh glasswool dạng tấm phù hợp cho cách nhiệt cách âm tường, vách, trần nhà. Ngoài ra còn có 2 tùy chọn cho bông glasswool dạng tấm là có bạc và không bạc.


Bông thủy tinh chịu nhiệt Glasswool có thể chịu được nhiệt độ -4oC lên tới 350oC đối với bông thủy tinh phủ màng nhôm (bạc), và -4oC lên tới 120oC đối với bông thủy tinh có phủ màng nhôm.

Bông thủy tinh có nhiều độ dày và tỷ trọng khác nhau: dày 25mm, 50mm; tỷ trọng 12Kg/m3, 16kg/m3 , 24kg/m3, 32 Kg/m3.

Đặc tính của sản phẩm:


Chịu nhiệt độ:

       -    Không phủ lớp giấy bạc:  -4oC đến 350oC

       -    Có phủ lớp giấy bạc: -4oC đến 120oC

Bông thủy tinh dạng cuộn có nhiều độ dày và tỷ trọng khác nhau: dày 25mm, 50mm, tỷ trọng 12Kg/m3, , 24kg/m3, 32 Kg/m3. Bong thuy tinh có thể được lắp đặt bên dưới tấm lợp mái, phía trên xà gồ, hay bên trong của tấm lợp vách.

Bông thủy tinh có khả năng Cách Nhiệt – Cách Âm – Chống Cháy cao, phù hợp với những ứng dụng bảo ôn chống nóng, thất thoát nhiệt, giảm tiếng ồn, ngăn cháy cho hệ thống đường ống, các hệ công trình, nhà dân dụng…

Bông Thủy tinh không chứa chất Amiang (tác nhân gây ung thư) gây hại cho người dùng, bọc giấy bạc giúp phản xạ nhiệt tốt hơn, ngăn sợi bông thủy tinh bay ngoài không khí, tạo độ thẩm mỹ cao cho công trình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến