CÁCH NHIỆT MINH QUÂN --- BÔNG THỦY TINH GLASSWOOL --- CACHNHIETVN.COM

Ứng dụng cách âm của bông thủy tinh glasswool.

Bông thuỷ tinh là vật liệu cách nhiệt chống cháy được sử dụng rộng rãi cho các ngành Công nghiệp, Xây dựng, Cách nhiệt, Cách âm, Cách điện và Chống cháy.

Bông thủy tinh gồm 2 loại: Bông thủy tinh có mặt bạc, bông thủy tinh không có bạc. Bông thuỷ tinh được đóng gói thành cuộn hay kiện mềm, nhẹ và đàn hồi tốt, kể cả ở dạng trơn hay bề mặt có phủ màng nhôm phản nhiệt.


 Thông số của bông thuỷ tinh GlassWool:


Khả năng cách âm, cách nhiệt cao.

Chịu được nhiệt độ cao: có phủ bạc: -4oC -> 120oC, không phủ bạc: -4oC -> 350oC.

Tỉ trọng: 10 - 12 - 16 - 24 - 32 - 40 - 64 kg/m3.

Độ dày: 25 - 30 - 50 mm.

Chống ẩm: 98.5 %.

Độ hút ẩm 5%.

Ứng dụng cách âm của bông thủy tinh.


        * Bông thủy tinh được sử dụng nhiều nhất trong những địa điểm có yêu cầu cao và đặc biệt về chất lượng âm thanh như phòng thu, rạp hát, hội trường, phòng karaoke... Đối với mỗi loại hình công trình tùy thuộc mức độ cách âm sẽ lựa chọn bông thủy tinh có tỷ trọng phù hợp. 

        * Bông thủy tinh là một trong những vật liệu hút âm thường gặp và được phổ biến rộng rãi nhất trong hút âm xây dựng. Những cũng vì bề mạt thô sơ, dễ có bụi nên đa phần sử dụng ở những chỗ khuất hoặc làm lớp lót trong các bức vách tiêu âm. 

Bông thủy tinh là loại vật liệu cách âm rất tốt, bởi thể, khi thi công phòng hát karaoke, hội trường, phòng thu âm, vũ trường, sàn nhảy… người ta thường lựa chọn bông thủy tinh để cách âm hoặc tiêu âm. 

Sản phẩm liên quan: Vải thủy tinh chống cháy ht800.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến