CÁCH NHIỆT MINH QUÂN --- BÔNG THỦY TINH GLASSWOOL --- CACHNHIETVN.COM

Bông sợi thủy tinh glasswool cách nhiệt?

Bông sợi thủy tinh là một sản phẩm công nghiệp được làm bằng cách kéo thủy tinh thành các sợi và dệt thành các tấm hình thù theo yêu cầu. Sản phẩm này được sử dụng làm chất cách nhiệt chất lượng cao. 

Sản phẩm này được làm từ thủy tinh nóng chảy trộn với chất kết dính và buộc qua một cái sàng tinh để biến nó thành các sợi tế. Các sợi có thể dễ dàng đúc lại với nhau, và hình thành.

Sản phẩm dùng cho các mục đích đặc biệt, như cách nhiệt trong máy bay vì lý do an toàn. Nhiều công ty sản xuất các sản phẩm bông thủy tinh cách nhiệt cùng với các vật liệu cách nhiệt khác cho nhiều ứng dụng khác nhau.


Bông thuỷ tinh GlassWool là loại vật liệu cách âm, cách nhiệt hiệu quả với những đặc tính không cháy, không truyền nhiệt, ngăn sự lan toả của đám cháy, tính co dãn lớn. Đã được chứng nhận tiêu chuẩn qua các thí nghiệm về độ cách âm, cách nhiệt, ngăn cháy.

Bông thủy tinh có thể chịu được nhiệt độ -4oC lên tới 350oC đối với Bông thủy tinh phủ màng nhôm (bạc), và -4oC lên tới 120oC đối với Bông thủy tinh có phủ màng nhôm.

Bông thủy tinh có nhiều độ dày và tỷ trọng khác nhau: dày 25mm, 50mm; tỷ trọng 12Kg/m3, 16kg/m3 , 24kg/m3, 32 Kg/m3.

Tiện ích của bông thủy tinh cách nhiệt.


Tiện ích cơ bản của bong thuy tinh cach nhiet kết hợp với tấm nhôm, nhựa chịu nhiệt cao tạo ra một sản phẩm cách nhiệt cách âm vượt trội ở cả thể dạng cuộn hoặc thể dạng tấm.

Bông thủy tinh là loại sản phẩm cách nhiệt nhà xưởng phổ thông, có tác dụng hấp thu nhiệt bức xạ và ngăn cản việc truyền nhiệt, khúc xạ nhiệt xuống khu vực cách nhiệt, ngoài ra còn có khả năng cách âm, giảm thiểu độ ồn khi trời mưa.

Ứng dụng của bông thủy tinh cách nhiệt:


Bông thủy tinh được sử dụng cách nhiệt, cách âm, bảo ôn chống nóng cho đường ống trong ngành điện lạnh, hệ thống lò nung lò hơi…

Bông thủy tinh có khả năng cách nhiệt, cách âm rất tốt; không cháy và có độ bền lý tưởng.

Bông thủy tinh có thể được lắp đặt bên dưới tấm lợp mái, phía trên xà gồ, hay bên trong của tấm lợp vách.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến